Thông tin công việc
- Cấp bậc: Quản lý sơ cấp – N4
- Khối/Phòng: Khối Dịch vụ chứng khoán
- Kinh nghiệm: 5 năm
- Bằng cấp: Đại học
- Nơi làm việc: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội
- Hình thức ứng tuyển: Kênh email tuyendung@ocbs.com.vn hoặc các kênh MXH của OCBS: Zalo OA, Linkedln, FaceBook…
Đặc quyền
- Văn phòng Hạng A+, không gian văn minh
- Bảo hiểm sức khỏe cá nhân, Khám sức khỏe định kỳ
- Dịch vụ chăm sóc đời sống nhân viên toàn diện
- Thưởng hoàn thành công việc, Lễ và các khoản phúc lợi khác
- Các hoạt động khác: Teambuilding, sự kiện nội bộ
Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm quản lý, triển khai kế hoạch kinh doanh của phòng và cá nhân được phân bổ từ cấp trên:
– Phát triển tìm kiếm khách hàng hiện tại;
– Quản lý, phối hợp, hỗ trợ nhân viên.
Định hướng tư vấn đầu tư và phát triển khách hàng:
– Định hướng tư vấn đầu tư cho Phòng Tư vấn Đầu tư và Quản lý tài sản;
– Tư vấn đầu tư Khách hàng quản lý nhằm đưa ra thông tin kịp thời và chính xác;
– Định hướng, tư vấn nhân viên phát triển khách hàng.
Tuyển dụng, Đào tạo và Quản lý nhân sự thuộc Phòng:
– Tuyển dụng và đào tạo thường xuyên nhân sự thuộc phòng để nâng cao kiến thức nghiệp vụ và kỹ năng bán hàng cho nhân viên thuộc phòng;
– Hướng dẫn, kèm cặp, cầm tay chỉ việc các nhân viên/chuyên viên trong nhóm thực hiện yêu cầu công việc được giao;
– Cập nhật thường xuyên thông tin thị trường, các kỹ thuật giao dịch, chiến lược đầu tư, để đào tạo và đào tạo phát triển đội ngũ;Đào tạo sản phẩm cho đội nhóm của phòng;Điều hành hiệu quả đội nhóm nhân sự của phòng.
Quản lý/Giám sát nhân viên của phòng đảm bảo hoạt động hiệu quả:
– Giám sát nhân viên thuộc phòng thực hiện đúng quy trình nghiệp vụ, chính sách khách hàng, chính sách sản phẩm dịch vụ…
– Hỗ trợ nhân viên thuộc phòng có kiến thức chuyên môn tốt thực hiện đúng quy trình, quy định của công ty và pháp luật, hạn chế rủi ro có thể phát sinh trong quá trình chăm sóc khách hàng.
Thực hiện các báo cáo công việc theo quy định và thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên trực tiếp:
– Báo cáo số lượng khách hàng mở mới, khách hàng active, doanh số dư nợ mới, doanh thu phí net;
– Báo cáo khó khăn vướng mắc, khách hàng khó tiếp cận, phương án giải quyết hoặc cần hỗ trợ từ cấp trên.
Yêu cầu
Trình độ học vấn | Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Chứng khoán, Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan |
Kinh nghiệm | Kinh nghiệm 05 năm trong lĩnh vực Chứng khoán, Ngân hàng, Tài chính, Bảo hiểm, Đầu tư, Quản lý quỹ; |
Kỹ năng | Kỹ năng giao tiếp tốt; Kỹ năng trình bày tốt;Kỹ năng chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng, thuyết trình, thuyết phục;Kỹ năng quản lý và điều hành công việc. |
Yêu cầu khác (nếu có) | – Có chứng chỉ hành nghề Môi giới chứng khoán của UBCKNN hoặc các chứng chỉ chuyên môn về chứng khoán; – Trình độ ngoại ngữ: Giao tiếp Tiếng anh cơ bản; – Trình độ tin học: Thành thạo tin học văn phòng, khá Excel; – Ngoại hình dễ nhìn, sức khỏe tốt; – Tính cách: Trung thực, cẩn thận, chịu khó, tận tâm và trách nhiệm trong công việc; Nhiệt tình, năng động, hòa đồng; – Hiểu biết về các văn bản pháp luật trong lĩnh vực chứng khoán, đầu tư, ngân hàng, tình hình thị trường trái phiếu, thị trường tiền tệ Việt Nam, các rủi ro trong đầu tư chứng khoán và các quy định pháp luật có liên quan trong và ngoài nước; – Có khả năng phân tích, cập nhật quy định, kiến thức, thông tin chứng khoán, theo dõi sát sao các biến động cũng như chính sách kinh tế vĩ mô trong nước và thế giới để có giải pháp hỗ trợ đầu tư cho khách hàng thích hợp; – Hiểu biết về các sản phẩm dịch vụ, quy trình, quy định liên quan đến hoạt động của mảng Môi giới, giao dịch chứng khoán; – Ưu tiên có thêm kinh nghiệm triển khai bán các SP TPDN, CCQ, Tiền gửi, .. |